Hiện nay, áo thun đồng phục đang là sản phẩm được cực kỳ rộng rãi doanh nghiệp lựa chọn tiêu dùng cho tập thể của mình nhằm xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại. Tuy nhiên, khiến thế nào để sở hữu được 1 chiếc áo đẹp sở hữu chất lượng phải chăng thì ko buộc phải ai cũng biết. Bởi vậy, sau đây chúng ta hãy cùng đi mua hiểu các tiêu chuẩn của một bộ đồng phục đẹp nhé!

đồng phục áo thun đẹp

Mẫu áo thun đồng phục được may từ chất liệu vải cao cấp

Một trong những yếu tố thứ 1quan trọng nhất lúc đặt khiến cho đồng phục chính là việc lựa tìm chất liệu vải may. Vải may áo thun đồng phục cần là chất liệu vải thun 100% cotton với độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại đàn hồi nhằm đem lại cảm giác thoải mái lúc mặc. Đặc biệt, chất liệu vải cotton còn ko bị bai xù và cực dễ in hình lên áo. Chính vì vậy, đây là chiếc vải được chọn để may áo đồng phục rộng rãi nhất hiện nay.
Tuy nhiên, các chất liệu vải cotton 100% với giá tiền khá cao so những cái vải khiến đồng phục khác. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sở hữu thể lựa mua cho phù hợp mang mục tiêu của mình. Thường vải cotton sẽ được tiêu dùng làm áo đồng phục lớp, áo công ty, áo gia đình, nhà hàng, áo viên chức khách sạn, nhà hàng…

kiểu dáng đồng phục áo thun

Thiết kế áo đồng phục đẹp mắt và hình ảnh của công ty

Mỗi 1 dòng áo đồng phục sẽ mang mục đích dùng và đại diện cho hình ảnh một tập thể khác nhau. Do vậy, chúng nên bắt buộc sở hữu những dòng ngoại hình phù hợp. Ví dụ, các dòng áo phông đồng phục lớp buộc phải phải được mẫu mã theo những ngoại hình độc đáo, mới lạ, phá cách, hợp bắt mắt với các khía cạnh như hình in áo lớp 3d galaxy, slogan chất hay logo lớp… Trong lúc đó, với những loại áo thun đồng phục công ty thì lại thiên về kiểu bề ngoài lịch sự, trẻ trung, hiện đại, bao gồm những khía cạnh in thêu logo nhà hàng bắt mắt, nổi bật…
Chính vì vậy, trước lúc đặt làm cho áo đồng phục, bạn buộc phải phác thảo hoặc lên dòng ngoại hình sẵn cho mình và nhờ những xưởng may áo quần tư vấn và sửa thêm cho phù hợp. Như vậy sẽ bảo đảm chiếc đồng phục được khiến cho ra đẹp và ưng ý hơn siêu nhiều.
Mẫu áo thun nhóm giá rẻ

mẫu đồng phục áo thun đẹp và độc

Áo đồng phục nên vừa vặn và đúng size

Một chiếc áo thun đồng phục đẹp bắt buộc thật sự vừa vặn vẹo sở hữu người mặc. Để khiến cho được điều này đòi hỏi tay nghề các thợ may cần thật khéo léo để làm theo đúng số đo mà các bạn cung cấp. Hiện nay, ngoại trừ những số đo rộng rãi là XS, S, M, L, XL, XXL thì các kiểu đồng phục áo thun còn thể với phổ biến số đo khác nhau tùy theo vóc dáng khách hàng. Trong khi đó, các xưởng may đồng phục nhỏ lẻ thường chỉ sản xuất những mẫu áo theo các size chính là ít khi cung ứng các sản phẩm với size lẻ, bởi như vậy sẽ khiến đội thêm tầm giá sản xuất. Tuy nhiên, ở các xưởng may đồng phục to thì các bạn mang thể dễ dàng lựa chọnbắt buộc chế tạo theo size áo thun mình đưa ra.

xưởng may đồng phục áo thun

Chất lượng đồng phục áo thun tốt, không phai màu

Một mẫu áo phông đồng phục cao cấp bắt buộc đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng như áo ko bai xù, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt; hình in lên áo phải sắc nét rõ ràng, ko bong tróc hay phai màu; logo in thêu nên đúng kích cỡ, màu sắc… Những tiêu chuẩn này đều mang tác động trực tiếp đến khách hàng, vì thế buộc phải phải được bảo đảm cẩn thận để giảm thiểu những sai sót kỹ thuật xảy ra. Để làm được điều này thì đầu tiên các bạn cần lựa chọn một shop may đồng phục uy tín, lựa chọn chất liệu vải cao cấp, mực in và kỹ thuật in chuẩn, size đồng phục theo số đo người mặc…   

Để được 1 cái áo thun đồng phục cao cấp buộc phải phải trải qua vô cùng phổ biến quá trình , đòi hỏi sự tận tườngkỹ lưỡng của người đặt may lẫn xưởng chế tạo đồng phục. Chính vì vậy, giả dụ bạn với nhu cầu đặt may áo thun đồng phục cho lớp, áo công ty, áo nhà hàng, áo gia đình thì hãy mau chóng shop ngay mang Đồng phục UniWorld – xưởng may đồng phục tại Hà Nội số 1 miền Bắc để được tham vấn và báo giá khía cạnh nhất nhé!
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé