Với vai trò mới tại 1 trong những nhãn hiệu trang sức cao cấp hàng đầu thế giới, Lisa tiếp tục ghi tên mình vào danh sách các ngôi sao Kpop mang nhiều bản hiệp đồng đắt giá,
Mới đây, báo chí Hàn Quốc đưa tin Lisa (BLACKPINK) chính thức trở thành đại sứ của nhãn hàng trang sức cao cấp BVLGARI. Đại diện thương hiệu Ý cho biết: “Lisa ko chỉ đến những màn biểu diễn táo bạo, độc đáo mà còn là biểu trưng thời trang dẫn đầu xu hướngyêu thích nhận dạng nhãn hiệu BVLGARI”.


Lisa sẽ góp mặt trong chiến dịch pr cho hai loại sản phẩm kinh điển của BVLGARI là Serpenti và B.Zero1. Một số kiểu dáng trang sức khác từ sành điệu tới nữ tính cũng sẽ sớm được ra mắt.
Video pr trực tuyến cho loại sản phẩm mới của Lisa sẽ được trình chiếu vào tháng 8 chuẩn y mạng xã hội của thương hiệucác phương tiện truyền thông khác.



Trước lúc trở nên đại sứ thương hiệu, Lisa đã đa dạng lần diện trang sức BVLGARI trong các sự kiện quan trọng. Gần đây nhất, cô đeo hoa tai và nhẫn của nhãn hiệu Ý trong buổi họp báo How you like that được phát sóng toàn cầu.


Nàng rapper người Thái từng tham dự sự kiện ra mắt BST đồng hồ BVLGARI Serpenti Seduttori vào cuối 2019. Sự xuất hiện bất thần cùng vẻ ko kể sang trọng, tiên tiến của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.


BVLGARI là thương hiệu đồng hành cùng Lisa trong phổ biến bức ảnh trên trang Instagram cá nhân cũng như trang phục sân bay ấn tượng.



Ngay sau lúc thông báo trên được đăng tải, hashtag #LISAforBVLGARI chóng vánh vươn lên là top trending trên mạng xã hội Twitter.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé