Nguyên nhân gặp lỗi: Phải chỉ định “offers”, “review” hoặc “aggregateRating”

Sau khi cập nhật lên phiên bản 3.0, WooCommerce bổ sung thêm chức năng Schema tự động cho những sản phẩm được Web DEV đăng tải. Đây là tính năng siêu hữu ích giúp Google hay các phương tiện kiếm tìm khác  thể hiểu sâu và rõ hơn về sản phẩm của mình.
Tuy vậy tự động không buộc phải khi nào cũng tốt. đặc trưng sắp đây cực kỳ phổ biến Web DEV ngay cả mình cũng bị Google Search Console báo lỗi: Phải chỉ định “offers”, “review” hoặc “aggregateRating”.


Cách sửa lỗi: chỉ định “offers”, “review” hoặc “aggregateRating”

Khắc phục lỗi cấu trúc dữ liệu sản phẩm trong Google Search Console

Để khắc phục lỗi này mọi người chỉ cần thêm đoạn code sau vào file functions.php của theme:

/*
* Remove the default WooCommerce 3 JSON/LD structured data format
*/function remove_output_structured_data() {
remove_action( 'wp_footer', array( WC()->structured_data, 'output_structured_data' ), 10 ); // Frontend pages
remove_action( 'woocommerce_email_order_details', array( WC()->structured_data, 'output_email_structured_data' ), 30 ); // Emails
}
add_action( 'init', 'remove_output_structured_data' );
Sau lúc thêm đoạn code này vào bạn xoá cache giả dụ sở hữu cài các plugin cache. Bỏ kết liên sản phẩm vào công cụ đánh giá dữ liệu cấu trúc của Google để kiểm xem sản phẩm còn lỗi không.
Nếu ko còn lỗi các bạn truy hỏi cập vào Google Search Console để xác thực khắc phục phần sản phẩm nhé. Ngoài ra các bạn  thể cài thêm Plugin Schema Pro để tạo lại cấu trúc Schema Product logic cho sản phẩm của bạn.
Nếu còn thắc mắc gì vui lòng comment tại đây để được giải đáp nhé. Nếu thấy hay hãy cho mình một like và share để động viên nhé.
- - 14 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 14 BÌNH LUẬN

  1. Có mà code gắn vào trang ko phải mã nguồn PHP không, tui ko xài wordpress

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn nhé!
    Mãi mới khắc phục được lỗi này, webmastertool báo lỗi suốt

    Trả lờiXóa
  3. Cái này là code loại bỏ schema đi khỏi website như vậy thì không tốt cho seo. Quan trọng là cách để fix nó như thế nào. Chức kiểu này khác gì ko làm được thì xóa đi đâu.
    Nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn với tinh thần chia sẻ :)

    Trả lờiXóa
  4. Mình đã khắc phục được rồi, Cảm ơn thoitrangbonphuong24h

    Trả lờiXóa
  5. Thank!
    Mình đã sửa được lỗi rồi và thứ hạng lại lên cao hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn sửa thế nào vậy,thể giúp mình với được không, bạn gửi mail giúp mình nhé

      Xóa
    2. Bạn sửa bằng cách nào vậy bạn

      Xóa
  6. mình sử dụng web bán hàng bằng blogspot thì chèn vào đâu vậy bạn

    Trả lờiXóa
  7. BẠN CÓ THỂ GIÚP MÌNH ĐƯƠC KHÔNG

    Trả lờiXóa
  8. cài vào và không có tác dụng gì, lỗi tăng nhiều hơn :(

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé