Sự chuyên nghiệp sang trọng của mỗi doanh nghiệp luôn được thể hiện qua đồng phục của nhân viên văn phòng. Đặc biệt đối với cán bộ viên chức ngân hàng, sự chuyên nghiệp luôn luôn đặt lên hàng đầu. Vậy hiện nay với những mẫu đồng phục của những ngân hàng nào ấn tượng?

Mẫu áo đồng phục ngân hàng Agribank

Đồng phục ngân hàng Agribank

Agribank là ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (gọi tắt là Agribank). Đây là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc vào mẫu nhà hàng nhà nước đặc biệt.
Đồng phục của nhân viên ngân hàng Agribank mang màu nhan sắc đỏ đặc trưngcùng cao nhã và chuyên nghiệp. Sự hài hòa giữa áo sơ mi trắng quần tây dành cho nam và chân váy dành cho các nhân viên nữ tạo cần sự đồng bộ và chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhân viên nữ còn với thêm đồng phục là bộ áo dài đỏ vô cộng duyên dáng.

Đồng phục ngân hàng MB
Đồng phục ngân hàng MB

Đồng phục ngân hàng MB

Mẫu đồng phục những nhà băng ấn tượng.
Đồng phục ngân hàng Quân đội là áo sơ mi màu sắc đẹp xanh dương kết hợp với chân váy đối nữ, đối với nam mang sự kết hợp đơn giản hơn giữa quần âu mang áo sơ mi xanh nhẹ. Bên cạnh đó, những nhân viên còn được vật dụng thêm loại đồng phục áo vest. Đây là 1 sự vật dụngcùng cẩn thậnngân hàng MB đã dành cho nhân viên. Một cái áo vest thể ưa thích cho những sự kiện quan trọng, đồng thời là đồng phục mùa đông vô cộng sang trọng, lịch sự.

Đồng phục ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB là nhà băng thương nghiệp cổ phần Á Châu được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB) với đồng phục nhà băng với màu sắc đẹp xanh dương đặc trưng. Đồng phục đối viên chức nữ cực kỳ đa dạng. Là sự hài hòa giữa áo sơ mi với chân váy, hoặc áo vest trắng vô cộng sang trọng và lịch thiệp. Đồng phục nhân viên nam gồm áo sơ mi trắng sở hữu quần âu xanh. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng luôn đem tới sự nhiều năm kinh nghiệm cho ngân hàng.

Đồng phục ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank lấy màu dung nhan đặc trưng là màu cam. Đây là gam màu sôi động, biểu tượng cho năng lượng, sức sống, rét mướttràn trề sức sống. Với những ý nghĩa của màu nhan sắc trang phục, Sacombank đã biểu thị các máu nóng và mong muốn của ngân hàng đối toàn bộ khách hàng. Sự hài hòa giữa áo sơ mi cam với chân váy dành cho nữ và quần âu dành cho nam luôn tạo nên sự trang trọng, lịch lãm.

Đồng phục ngân hàng Vietinbank

Mẫu đồng phục những nhà băng ấn tượng.
Áo đồng phục ngày nay của nhà băng Vietinbank cũng không kém phần sang trọng và lịch sự so đồng phục những nhà băng khác. Đồng phục của nhân viên nữ là sự hài hòa giữa áo sơ mi dài tay và chân váy, còn đối sở hữu nam là sự hài hòa giữa áo sơ mi quần âu. Sự kết hợp này luôn tạo phải sự chuyên nghiệp, hiện đại, song song với đó là tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong công việc.

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

So đồng phục những ngân hàng khác, sở hữu màu nhan sắc xanh chuối đặc trưng, với vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã, các viên chức ngân hàng Vietcombank mang đồng phục vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Nhân viên nữ với thể kết hợp giữa áo sơ mi mang quần âu hoặc chân váy. Nhân viên nam hài hòa giữa áo sơ mi sở hữu quần âu. Ngoài ra, áo khoác vest đen cũng được nhà băng thiết bị cho nhân viên, tạo cần phong bí quyết chuyên nghiệp, lịch thiệp cho ngân hàng Ngoại thương. Bộ y phục vừa diễn đạt được sự chuyên nghiệp, lịch sự cho các viên chức nhà băng vừa đến cảm giác thoải mái, kín đáo.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé