Áo lưới tập phân đội có tác dụng giúp phân biệt được đồng đội team mình và bên đối thủ, dễ dang quan sát khi thi đấu, giúp cho người xem biết được đội này đội kia. Khi tham gia các buổi hoạt động thể thao nào chúng ta cần thứ cho hầu hết người những bộ áo lưới màu dung nhan khác nhau để dễ phân biệt được đội nhà, đội khách. Hiện nay sở hữu cực kỳ phổ biến thiết kế và chất liệu để may áo lưới đẹp và rẻ, đa dạng kiểu in họa tiết , logo, slogan lên áo lưới mang tính thẩm mỹ cao.

Áo lưới tập phân đội, áo lưới chiến thuật

In may áo lưới tập phân đội, áo lưới chiến thuật thể thao

Đồng Phục Sóc - Xưởng in may áo lưới tập phân đội, áo lưới tập thể thao, áo lưới chiến thuật bóng đá đẹp, vải bền thấm hút mồ hôi, chất liệu thoáng mát, màu đa dạng, in may hiện đại, không nhăn và phai màu
Thiết kế đơn giản, giá cực thấp chỉ từ 14-20k/cái.
Đồng Phục Sóc chế tạo những dòng áo lưới và đồng phục thể thao, đồng phục tập bóng đá, in may bề ngoài theo đề nghị các dòng áo quần thể thao trong nhà và ko kể trời. Là thương hiệu, shop nhà hàng được rộng rãi người tin tưởng tiêu dùng dịch vụ In may đồng phục trong phổ biến năm qua, những sản phẩm áo lưới từ Sóc Uniform chất lượng rẻchi phí bắt buộc chăng.
Liên hệ đặt may áo lưới tập phân đội , áo tập bóng đá đẹp tại Đồng Phục Sóc
Bảng giá may áo lưới tại Đồng Phục Sóc
- Từ 20 - 200: 18k/áo
- Từ 200 - 500: 17k/áo
- Từ 500 - 1000: 16k/áo
- Từ 1000 - 1500: 15k/áo
- Trên 1500 : 14k/áo
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé