Đồng Phục SÓC - Thiết kế in may áo kỷ niệm Logo 10, 15, 20, 25 năm ra trường đẹp và chất lượng cao, thiết kế theo đề nghị ý tưởng của khách hàng, tham mưu những mẫu sáng tạo, tậu họa tiết đẹp cho khách. Chất liệu bền đẹp không phai màu, phối màu vài sao cho nổi bật, bố cục gọn gàng đẹp mắt.
Bạn đang muốn mua cho mình 1 cơ sở may áo kỷ niệm Logo 10, 15, 20, 25 năm ra trường đẹp và chất lượng?
Bạn biết phương pháp để thiết kế logo kỷ niệm 10, 15, 20, 25 năm ra trường sao cho sở hữu ý nghĩa nhất?
Thời trang đồng phục SÓC sẽ sở hữu tới cho bạn các dòng thiết kế đep và với ý nghĩa nhất trong từng giây phút lưu giữ các kỷ niệm thời học trò. Với đội thiết kế giỏi sẽ lên ý tưởng và tham khảo trực tiếp từ người mua để tạo ra những mẫu logo áo kỷ niệm chất lượng nhất.


Mẫu logo áo kỷ niệm ra trường

logo kỷ niệm 20 năm ra trường


Thiết kế logo kỷ niệm 10, 15, 20 năm ra trường tại Đồng Phục Sóc


Sau các tháng ngày rời xa ghế nhà trường, thầy cô và bạn hữu xưa, qua các năm tháng khiến cho ăn xa xứ chúng ta ai cũng muốn gặp lại những người bạn và thầy cô cũ để ôn lại những kỷ niệm đẹp thời học trò. Bắt đầu là những cuộc thương lượng hợp nhất ngày gặp mặt, gọi điện hứa hò bạn bè...rồi đến ý tưởng độc đáo hơn đókhiến cho cho cả lớp mình một mẫu áo kỷ niệm ra trường sao cho lưu giữ lại được các tình cảm và ý nghĩa sâu xa của nó vào trong đó.
Thiết kế áo kỷ niệm quan yếu nhất là logo họa tiết hình ảnh trong ấy buộc phải hàm chứa được hết từ tên lớp, nhà trường và số năm ra trường, bề ngoài khiến cho sao cho hàm súc và chất lượng nhất. Logo chỉ phải nhìn vào đótoàn bộ thành viên trong lớp cảm nhận được ko khí lớp thời học trò mang lại, còn theo bạn suốt những năm tháng về sau của cuộc đời.


Mẫu logo kỷ niệm 15 năm ra trường


Đặt làm logo kỷ niệm ra trường ý nghĩa và đẹp nhất tại Đồng Phục Sóc


Để mang được buổi họp lớp đầy ý nghĩa nhất thì không thi bỏ qua bộ áo họp lớp đẹp được, nó không còn chỉ là một dòng áo thường nhật mà còn lưu giữ kỷ niệm 10, 20 năm học sinh ở trong đó. 
Đồng phục SÓC sẽ giúp bạn làm cho ra các chiếc áo lớp kỷ niệm 10, 15, 20, 25 năm ra trường đep và chất lượng nhất bằng quy trình thiết kế và in may chất lượng cao, mang hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm. Được ra đời trên 15 năm, đừng top một trong lĩnh vực may áo đồng phục tại Việt Nam.



Áo kỷ niệm logo 10 năm ra trường
Áo kỷ niệm logo 10 năm ra trường



Mẫu áo kỷ niệm 30 năm ra trường đẹp
Mẫu áo kỷ niệm 30 năm ra trường đẹp


Đi xa khắp bốn phương trời nhưng trong lòng ai cũng muốn giữ lại cho mình những tình cảm và ký ức của thời học trò, thỉnh thoảng cộng nhau offline đàm thoại, đề cập cho nhau những câu chuyện tinh nghịch lúc xưa.

Đồng Phục Sóc hi vọng là một cầu nối giúp tất cả người càng thêm gắn kết mang nhau, níu giữ lại các cảm xúc thời học trò, giữ lại các kỷ niệm đẹp về mái trường, tình thầy cô và bạn bè đi suốt cuộc đời.
Đặt may đồng phục lớp, áo lớp, áo họp lớp, áo kỷ niệm tại cá tính Đồng Phục Sóc để nhận những ưu đãi hấp dẫn và chính sách tương trợ khi in may đồng phục.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé