Bên cạnh trang phục thường ngày, đồ công sở cũng mở ra cho những cô gái thời cơ biểu hiện phong cách cá nhân. Tuy nhiên trong 1 số ngành nghề bắt buộc dresscode, các quy tắc rập khuôn mang khiến giảm thiểu khả năng sáng tạo của bạn? Để giúp bạn thăng bằng giữa vẻ chỉn chu, lịch sự mang dấu ấn thời trang riêng, ELLE gợi ý 5 cách biến tấu y phục đơn giản từ chính những món đồ sẵn với trong tủ quần áo.


TỪNG LỚP MÀU SẮC

Nếu bạn không thường xuyên lựa sắm y phục nổi bật lúc đến công sở thì việc “đổi gió” mang phong cách maximalism cũng là 1 trải nghiệm phải thử. Bạn sở hữu thể khởi đầu kiểu phối màu đơn thuần nhất là monochrome (cách phối đa dạng dung nhan thái của một tông màu), hoặc “cao tay” hơn phương pháp phối pop of color (chọn một màu vượt trội khiến chủ đạo, sau đó trung hòa các gam màu cộng tông).


“NÂNG CẤP” CHO ÁO THUN

Chiếc áo thun tha hồ sẽ phát triển thành chỉn chu ngay tức khắc lúc bạn biết phương pháp phối hợp. Khi đến công sở, bạn cần lựa chọn áo thun suôn sẻ màu như đen, trắng, nâu hoặc áo thun với in câu trích ngắn. Những chiếc áo thun với màu nổi bật, in hình hoặc từ ngữ không phù hợp không được khuyến khích ở môi trường cần sự trang trọng.




Khi mặc áo thun đi làm, bạn buộc phải sơ vin chỉn chu quần tây hoặc quần với eo cao để tạo cảm giác chân dài hơn. Một loại blazer vừa vặn giúp bạn luôn sẵn sàng cho những cuộc họp bất ngờ. Ngoài ra, bạn thể xắn nhẹ tay áo hoặc gấp ngược chúng vào trong thành áo thun độn vai để làm mới loại áo cơ bản.

LÀM MỚI ÁO SƠ MI

siêu rộng rãi bí quyết để mẫu áo sơ mi công sở ko còn nhàm chán và cứng nhắc. Thay vì vạt áo buộc theo kiểu tai thỏ mang phần thiếu chỉn chu, bạn với thể thay bằng phương pháp buộc vạt xuôi chiều. Ngoài ra, bạn với thể gấp chéo vạt áo hoặc sơ vin 1 bên để tăng điểm nhấn nổi bật. Đeo dây lưng to bản hoặc mặc corset bên không tính cũng là phương pháp phối đồ sáng tạo bạn phải tham khảo.



BIẾN BLAZER THÀNH ÁO

Đối sở hữu những chiếc áo blazer phom rộng, một chút biến tấu nho nhỏ với phụ kiện sẽ giúp chúng trông vừa vặn vẹo hơn. Bạn thể phối hợp mang dây lưng to bản để tạo điểm nhấn phần eo. Chân váy mang boots, quần âu hoặc quần ống rộng sẽ là các sự lựa chọn tuyệt vời để bạn hài hòa cộng kiểu phối này.



NGHỆ THUẬT LAYER

Layer là tên gọi của bí quyết phối rộng rãi hơn một lớp trang phục trên người. Cách mặc layer nhiều nhất lúc đến công sở kết hợp áo sơ mi hoặc áo thun với áo blazer. Phối đồ layer đòi hỏi ở người mặc 1 chút tinh tế để khái quát ko bị luộm thuộm và bí bách. Để khởi động, bạn sở hữu thể khoác áo sơ mi bên bên cạnh áo thun giấy (loại áo thun siêu mỏng mát nhưng ko quá xuyên thấu). Ngoài ra, mặc áo sơ mi bên trong váy yếm cũng là 1 kiểu layer đơn thuần khác mà bạn bắt buộc thử.




Cuối cùng, y phục công sở phụ thuộc khá đa dạng vào văn hóa công ty. Trước khi tiến hành “cá nhân hóa” những món đồ công sở, bạn bắt buộc tậu hiểu về những quy định về trang phục (dresscode) tại môi trường làm cho việc. Sành điệu, tinh tế và yêu thích mang văn cảnhcác khía cạnh hoàn thiện sức hút của 1 cô nàng công sở.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé