Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đang với ý định du lịch tới 1 địa điểm khí hậu lạnh vào dịp cuối năm. Thời tiết ôn hòa, khô ráo ưa thích cho chuyến đi nghỉ dưỡng và gắn kết với bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn ko biết chuẩn bị gì trong hành lý du lịch, dưới đây là gợi ý mua muabí quyết phối đồ hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên vùng cao.

BẢNG MÀU PHONG PHÚ

Nhắc tới các địa điểm du lịch xuất sắc như Đà Lạt, Sapa, Hà Giang… thể bạn sẽ nghĩ ngay bộ trang phục màu trầm ấm như nâu, be, xám. Bên cạnh bảng màu với phần “an toàn”, hãy thử cập nhật những tông màu pastel hay nhóm màu nóng đang thịnh hành như đỏ, hồng, cam đất…

Nếu gam màu sữa – pastel ngọt ngào hài hòa cảnh vật thiên nhiên…

…thì gam màu nóng tạo vẻ ngoại trừ vượt trội giữa ngút ngàn cây cỏ. 

BUỔI SÁNG NHẸ NHÀNG VỚI TÁCH CAFE

Một buổi sáng mát mẻ lúc cảnh vật được bao phủ bởi 1 màn sương mờ ảo, sẽ thật tuyệt nếu bạn thưởng thức 1 tách cafe nóng và ngắm nhìn dòng người tương hỗ hay phóng tầm nhìn ra không gian xanh mướt. Bạn mang thể áp dụng bí quyết phối đồ layer 2 -3 lớp cộng chân váy và giày boots đề dễ dàng đổi thay tùy theo nhiệt độ trong ngày.

Những cái blazer không còn khô cứng giả dụ bạn tìm những mẫu áo với họa tiết và màu dung nhan tươi tắn. 

Dành cho buổi dạo phố ngắm cảnh, bản phối menswear năng động từ quần tây baggy cơ bản và áo thun, thêm thắt bộ dây yếm nghịch ngợm và đôi sneakers sắc màu sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời.


Phụ kiện cho bức ảnh kỷ niệm nổi bật còn mang chiếc ô trong suốt, bó hoa bi nhí đa dạng màu hay các mẫu túi xách bằng cói.

Nếu đang mang ý định đeo đuổi phong bí quyết Bohemian phóng khoáng, danh sách những mẫu mã dưới đây sẽ là bài học "vỡ lòng" dành cho bạn.

BUỔI TRƯA THƯ THÁI

Thời tiết ban trưa ở xứ lạnh dù rằng ko hẳn quá nóng nực như ở thành phố, nhưng bạn vẫn cần ưu tiên áo cardigan tay dài ví như tới tham quan các khu vườn tràn trề cây cỏ. Buổi trưa cũng là khoảng thời kì phù hợp để nghỉ chân tại các buôn làng nhỏ, nơi bạn với thể tìm thấy các món đồ thủ công đậm chất bohemian như vải dệt thổ cẩm, khăn choàng đa dạng màu hay những bộ đồ dân tộc xinh xắn.

Gam màu pastel trên loại áo cardigan cùng một dòng váy hoa nhí là một bộ đôi xuất sắc cho các chuyến thăm vườn hoa trái.

ẤM ÁP CHIỀU HOÀNG HÔN

Thức quà lãng mạn mà trời chiều tặng cho chúng ta là những giây khắc hoàng hôn nhuộm vàng những áng mây. Bạn buộc phải chuẩn bị 1 bộ trang phục thật ấm, tậu tới phía đỉnh đồi cao ko tắt hơi bóng và lặng tĩnh tận hưởng những chuyển biến của mặt trời. Sau khi hoàng hôn tắt nắng, khí hậu sẽ chuyển lạnh siêu nhanh, vì thế với lẽ bạn sẽ cần những dòng sweater hay áo khoác bông dày dặn.

Bạn buộc phải lựa chọn trang phục bằng da thay cho trang phục vải trong thời tiết chiều tà. Chất liệu da khả năng giảm thiểu thoát hơi, sẽ giữ được thân nhiệt của bạn rét mướt hơn. Một dòng áo khoác lông dày dặn sẽ là lựa sắm yêu thích cho những cô gái theo đuổi phong cách nữ tính hay maximalism ấn tượng.

Một trong những chìa khóa mặc đẹp muôn thuở của những cô gái Pháp chính là ứng dụng bảng màu trung tính một phương pháp linh hoạt và tinh tế.

BUỔI TỐI TRỌN VẸN VỚI GAM MÀU TRUNG TÍNH

Gam màu trung tính trở lại với thời tiết ban đêm nhộn nhịp. Những phiên chợ đêm, những buổi gặp mặt giao lưu hay chỉ đơn giản ngồi tại một quán nhỏ trên đồi ngắm nhìn khu nhà đèn rộng lớn. Chắc hẳn những cô gái sẽ bắt buộc bên mình một cái trench coat dày dặn, những loại áo cổ lọ ấm áp, khăn quàng cổ được đan tay kĩ lưỡng cùng mũ beret và những đôi boots giữ ấm chân. Bạn sở hữu thể vươn lên là cô nàng thời thượng trong đa số hoàn cảnh, nhưng cũng đừng quên việc hài hòa phụ kiện để giữ 1 sức khỏe tốt.



- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé